என்னை பாதித்த தளங்கள் ..(நல்ல விதமாகத்தான் )

zwani.com myspace graphic comments


போன வருஷம் இதே நேரம் (அதாவது ஒரு வருடம் முன்பு என்று அர்த்தம் ) எனக்கு பிளாக் என்றால் என்னவென்றோ ,அதன் மூலம் நாம் நமது சிந்தனைகளை (!) வெளிப்படுத்த முடியுமென்றோ தெரியாது ....ஏன் இணையம் பற்றியும் எதுவும் தெரியாது (இப்ப மட்டும் ...?) அப்படி இருக்கையில் எனது நண்பரின் அலுவலகத்தில் கணினி இருந்ததால் சும்மா மேய்ந்தவன்னம் இருந்தேன் ..அப்போதுதான் ஒரு அற்ப்புதமான தளம் என் கண்ணில் சிக்கியது ..மிகவும் மகிழ்ந்தேன் ..தொடர்ச்சியாக அந்த தளத்திற்கு சென்றதின் மூலம் நிறைய விஷயங்கள் கணினி சம்பந்தமாக கற்றுக்கொண்டேன் ..அதன் பிரதிபலிப்பாகத்தான் இந்த தளத்தை துவங்கினேன் .ஆனால் ஆரம்பத்தில் ஏதேதோ கிறுக்கி வந்த நான் பிறகு நான் முன்பே காகிதத்தில் எழுதி வைத்திருந்த கவிதைகளை (!?) கணினிக்கு கொண்டு வந்தேன் ..இப்படியாக தான் நானும் கணினியும் காதலர்களானோம் .
அதெல்லாம் சரி நீ பார்த்து வியந்து கற்றுக்கொண்ட தளம் எது என்று நீங்கள் கேட்ப்பது (?) என் காதில் விழுகிறது ..(நல்ல காது).இதோ உங்களுக்கு அறிவிக்கிறேன் ....அந்த தளம் தமிழின் மிக பிரபலமான பிளாக் பிகேபி .உங்களுக்கு இந்த தளம் நிச்சயம் தெரிந்திருக்கும் .ஆனால் எனக்கு போன வருடம் தான் தெரியும் .நான் இன்றைக்கு ஒரு பிளாக் தொடங்கி ஏதோ எனக்கு தெரிந்ததை எழுதி வருகிறேன் என்றால் அதற்க்கு மிக மிக முக்கியமான காரணகர்த்தா நண்பர் பிகேபி தான் ..அவரை நான் சிரம் தாழ்த்தி வணங்குகிறேன் (நன்றி தலைவா ).
இந்த தளத்தைப்பற்றி தெரியாதவர்கள் (யாரேனும் இருந்தால் ) சென்று பாருங்கள் உங்களுக்கு நிஜமான தேடல் இருப்பின் (கணினி சம்பந்தமாக) கண்டிப்பாக உதவும் .

அடுத்து என்னை பாதித்த தளங்களை நாளை சொல்கிறேன் .

blog comments powered by Disqus